Hưng Gia Long giao hàng tốc độ, giá rẻ. Quý khách hoàn toàn yên tâm & cam kết đổi trả miễn phí. Chiết khấu 5-20% trên đơn hàng (trừ giấy in)

300 TRIỆU CÓ NÊN HỢP TÁC MỞ CỬA HÀNG VĂN PHÒNG PHẨM???

Nhà gần các trường học cấp 1 đến cấp 3, lại có khoản vốn 300 triệu đồng, tôi có nên rủ bạn hợp tác mở cửa hàng văn phòng phẩm?

 

 

Tôi năm nay 30 tuổi, chưa có gia đình, đang sống cùng ba mẹ. Nhà tôi ở mặt tiền đường lớn, lại gần các trường học từ cấp 1 đến cấp 3 nên tôi muốn mở cửa hàng văn phòng phẩm.

Tuy nhiên, tôi không có kinh nghiệm kinh doanh, nhất là trong lĩnh vực văn phòng phẩm. Trong khi đó, tôi có một người bạn rất am hiểu lĩnh vực này nên muốn rủ cùng hợp tác.

Tôi muốn tận dụng mặt bằng của gia đình khoảng 80 m2 để mở cửa hàng bán lẻ, kết hợp với lập công ty tìm các đầu mối bỏ sỉ. Tuy nhiên, tôi rất băn khoăn không biết liệu việc rủ bạn cùng hợp tác có nên không? Những phát sinh thường gặp trong việc cùng kinh doanh với người khác là gì? Và nếu mở cửa hàng thì chúng tôi cần khoảng bao nhiêu vốn? Và liệu lĩnh vực này hiệu suất sinh lời có cao không? Xin cảm ơn.

HƯNG GIA LONG - GIAO HÀNG TỐC ĐỘ kính chào quý khách hàng ghé thăm website của chúng tôi, chúng tôi chuyên cung cấp giấy in, giấy A4, đồ dùng văn phòng phẩm, phục vụ nhanh nhất và nỗ lực cao nhất để mang đến những giá trị đồng hành cùng thành công của quý doanh nghiệp

Copyright © 2019 Hưng Gia Long | Design web by www.vietit.vn